Cách phân biệt các dạng đèn Led

Ngày:24/08/2019 lúc 09:00AM

Nhằm khắc phục những nhược điểm và cải thiện hiệu quả so với hệ thống đèn điện truyền thống thì đèn Led âm trần hiện đang được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể lắp đặt ở mọi công trình: nhà dân, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,…Cùng Sonico chúng tôi tìm hiểu những dạng đèn led phổ biến.


Đèn Led âm trần là gì?


Đèn Led âm trần là loại đèn chiếu sáng chuyên sử dụng cho trần thạch cao hoặc trần gỗ, gắn lõm hoặc lồi trực tiếp vào trần nhà. Ánh sáng từ đèn led sáng đều, có độ trong và chân thực được đánh giá cao hơn hẳn so với hệ thống bóng đèn truyền thống.



Mặc dù giá đèn led âm trần khá cao nhưng ước tính trung bình tuổi thọ của đèn led âm trần dao động từ 50.000 giờ sáng, công suất nhỏ, độ sáng không thua kém bóng đèn sợi đốt là những lý do giúp khách hàng tin tưởng sử dụng.

Thị trường đèn led đa dạng chủng loại, kiểu dáng và giá thành khiến khách hàng hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào tốt và cách phân biệt chúng ra sao thì hãy theo dõi ngay thông tin cung cấp dưới đây.


Phân biệt các dạng đèn Led

Theo màu sắc viền: viền vàng và viền trắng. Màu sắc viền không làm ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng, tùy vào nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Theo màu sắc ánh sáng: vàng, trắng trung tính, trắng ấm đối với đèn led đơn màu và đèn led đổi màu tích hợp ba loại ánh sáng trên trong cùng một sản phẩm.

Theo kiểu chiếu sáng: tán quang và chiếu rọi. Đèn led âm trần chiếu rọi được chiếu theo điểm nổi bật nên có góc chiếu hẹp tạo hiệu ứng ánh sáng bố trí hiệu quả. Đèn led âm trần tán quang có ánh sáng tỏa xung quanh đều nên góc chiếu rộng, không có điểm nhấn.

Theo cấu tạo thân đèn: siêu mỏng có bộ tản nhiệt nhỏ gọn và đế dày có bộ tản nhiệt dày.



Như vậy, trên thị trường có rất nhiều loại đèn led âm trần khác nhau, tùy vào nhu cầu khách hàng để mua giá đèn led âm trần loại phù hợp và hiệu quả cao. Hiện các sản phẩm đèn led âm trần đang được cung cấp tại chúng tôi với chất lượng đảm bảo, chính hãng, giá thành tốt và chế độ bảo hành hậu mãi sau mua lâu dài.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh