Tất cả bài viết

Những điều cần biết về đèn led

Những điều cần biết về đèn led

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:56AM

LED là viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát ra ánh sáng. Các sản phẩm chiếu sáng LED tạo ra ánh sáng hiệu quả hơn 90% so với bóng đèn sợi đốt . Đèn LED hoạt động như thế nào? Cũng giống như một điốt, LED được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại n.

Đèn led và đèn sợi đốt có gì khác nhau

Đèn led và đèn sợi đốt có gì khác nhau

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:39AM

Theo các nhà nghiên cứu về các loại đèn khác nhau thì đưa ra kết luận đèn LED tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn so với đèn sợi đốt. Vậy đèn LED là loại đèn như thế nào, nó có thật sự tiết kiệm điện năng hay không và cường độ ánh sáng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có câu trả lời giải đáp cho thắc mắc tại sao nên sử dụng đèn LED thay vì các loại đèn chiếu sáng khác.

Cách phân biệt các dạng đèn Led

Cách phân biệt các dạng đèn Led

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:00AM

Nhằm khắc phục những nhược điểm và cải thiện hiệu quả so với hệ thống đèn điện truyền thống thì đèn Led âm trần hiện đang được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể lắp đặt ở mọi công trình: nhà dân, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,…Cùng Sonico chúng tôi tìm hiểu những dạng đèn led phổ biến.

Tại sao đèn LED ngày càng được sử dụng nhiều?

Tại sao đèn LED ngày càng được sử dụng nhiều?

Ngày: 24/08/2019 lúc 08:21AM

Ngày càng nhiều đèn LED được sử dụng phổ biến do những lợi ích thiết thực từ việc tiết kiệm năng lượng, khả năng chiếu sáng tốt hơn lẫn tuổi thọ cao hơn so với các dạng đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn huỳnh quang compact.

Nên sử dụng đèn led âm trần hay đèn led ốp trần nổi ?

Nên sử dụng đèn led âm trần hay đèn led ốp trần nổi ?

Ngày: 13/08/2019 lúc 16:21PM

Ngày nay sử dụng đèn led trang trí cho trần nhà đang được ưa chuộng tại các gia đình, tuy nhiên về đèn led trang trí cho trần nhà được chia làm hai loại đó là đèn led âm trần và đèn led ốp trần nổi tạo ra sự phân vân lựa chọn cho người tiêu dùng. Vậy chúng ta nên chọn đèn led âm trần hay đèn led ốp trần nổi cho trần nhà ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.