NÊN DÙNG ĐÈN LED ĐỂ CHIẾU SÁNG PHÍA TRƯỚC TÒA NHÀ, TẠI SAO?

Ngày:07/01/2020 lúc 16:50PM

Khi các hệ thống chiếu sáng được sử dụng rộng rãi vào trong các công trình kiến trúc thì kiểu chiếu sáng mặt tiền bằng đèn LED đã dần trở thành một phần không thể thiếu để tôn thêm vẻ ngoài nổi bật cho các tòa nhà.

Đèn led chiếu sáng mặt tiền của tòa nhà hiện nay có rất nhiều loại như đèn tường, đèn pha led, đèn rọi ray, đèn led dây trang trí,…Nhìn chung, mỗi một loại sẽ có một ưu nhược điểm khác nhau và vì sao bạn nên sử dụng loại đèn này. Hãy cùng Sonico Việt Nam khám phá thông qua bài viết này nhé!

Những ưu điểm tuyệt vời mà việc lắp đặt đèn LED chiếu sáng mang lại cho mặt tiền của các tòa nhà

1. Sử dụng đèn LED để chiếu sáng thân thiện với môi trường và tiết kiệm kinh tế

Những bóng đèn LED luôn được biết đến với khả năng sử dụng rất ít năng lượng, ít hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang, sợi đốt và đèn Halogen. Bởi vậy, không những nó tốt với môi trường mà còn rất tiết kiệm điện năng khi chạy, từ đó mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đồng thời, tuổi thọ của đèn led cũng cao hơn khá nhiều so với các đèn sử dụng công nghệ cũ.

2. Phạm vi chiếu sáng lớn

Trên mỗi một bóng đèn LED nó có khả năng phát ra rất nhiều ánh sáng. Như vậy có nghĩa là bạn chỉ cần một ít bóng đèn là có thể thắp sáng được tòa nhà của bạn. Điều đó có thể dẫn tới việc tiết kiệm được chi phí bảo trì.

3. Chất lượng ánh sáng phát ra từ đèn LED rất cao

Ánh sáng của đèn LED có chất lượng rất cao và chắc chắn nó sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian ngoài trời, chắc chắn nó sẽ tạo ra một hiệu ứng thị giác tuyệt đẹp và mạnh mẽ.

4. Có khả năng điều khiển dễ dàng

Chỉ cần một bộ điều khiển và trình điều khiển thông minh là bạn đã có thể thay đổi, điều chỉnh được màu sắc của ánh sáng tại nhiều thời điểm khác nhau. Ngoài ra, đèn led còn mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế linh hoạt có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

5. Ít tốn thời gian bảo trì hơn

Thời gian chiếu sáng của đèn LED cao gấp 2 đến 5 lần so với đèn huỳnh quang, từ 35 đến 50 lần so với đèn sợi đốt. Bởi vậy mà tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho việc bảo trì. Điều đó có nghĩa các loại đèn led chất lượng cao là sự lựa chọn tốt nhất để chiếu sáng cho các trung tâm thương mại hoặc các công trình kiến trúc khác nhau.

Bài viết trên đây, Sonico Việt Nam vừa chia sẻ đến bạn những lý do vì sao đèn LED đang dần trở nên được ưa chuộng để làm hệ thống chiếu sáng bên ngoài các tòa nhà. Hi vọng, qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin thật hữu ích nhé!

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh