Tất cả bài viết

Đèn LED âm trần có cấu tạo ra sao?

Đèn LED âm trần có cấu tạo ra sao?

Ngày: 14/09/2019 lúc 09:18AM

Đèn LED âm trần hiện là sản phẩm đèn LED dân dụng nổi bật nhất và được sử dụng nhiều nhất trong đời sống so với các loại đèn LED khác. Với nhiều ứng dụng trong cuộc sống thường ngày cùng với hiệu năng chiếu sáng cao và tuổi thọ pin lớn, đèn LED âm trần đã thực sự vượt qua các sản phẩm đèn LED khác về độ phổ biến của mình.

Những ưu điểm của đèn led

Những ưu điểm của đèn led

Ngày: 24/08/2019 lúc 10:16AM

Đã biết rằng đèn led có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng đèn truyền thống. Vậy những yếu tố nào giúp cho bộ đèn tiết kiệm điện như vậy?


Đèn led và đèn sợi đốt có gì khác nhau

Đèn led và đèn sợi đốt có gì khác nhau

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:39AM

Theo các nhà nghiên cứu về các loại đèn khác nhau thì đưa ra kết luận đèn LED tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn so với đèn sợi đốt. Vậy đèn LED là loại đèn như thế nào, nó có thật sự tiết kiệm điện năng hay không và cường độ ánh sáng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có câu trả lời giải đáp cho thắc mắc tại sao nên sử dụng đèn LED thay vì các loại đèn chiếu sáng khác.

Cách phân biệt các dạng đèn Led

Cách phân biệt các dạng đèn Led

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:00AM

Nhằm khắc phục những nhược điểm và cải thiện hiệu quả so với hệ thống đèn điện truyền thống thì đèn Led âm trần hiện đang được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể lắp đặt ở mọi công trình: nhà dân, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,…Cùng Sonico chúng tôi tìm hiểu những dạng đèn led phổ biến.

Tại sao đèn LED ngày càng được sử dụng nhiều?

Tại sao đèn LED ngày càng được sử dụng nhiều?

Ngày: 24/08/2019 lúc 08:21AM

Ngày càng nhiều đèn LED được sử dụng phổ biến do những lợi ích thiết thực từ việc tiết kiệm năng lượng, khả năng chiếu sáng tốt hơn lẫn tuổi thọ cao hơn so với các dạng đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn huỳnh quang compact.

Những ưu điểm của đèn led âm trần

Những ưu điểm của đèn led âm trần

Ngày: 23/08/2019 lúc 15:12PM

Đèn downlight âm trần là gì? nhất trên thị trường hiện nay, đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết nhất bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mẫu đèn led âm trần  này nhé!