Tất cả bài viết

Những ưu điểm của đèn led

Những ưu điểm của đèn led

Ngày: 24/08/2019 lúc 10:16AM

Đã biết rằng đèn led có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng đèn truyền thống. Vậy những yếu tố nào giúp cho bộ đèn tiết kiệm điện như vậy?


Cách phân biệt các dạng đèn Led

Cách phân biệt các dạng đèn Led

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:00AM

Nhằm khắc phục những nhược điểm và cải thiện hiệu quả so với hệ thống đèn điện truyền thống thì đèn Led âm trần hiện đang được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể lắp đặt ở mọi công trình: nhà dân, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,…Cùng Sonico chúng tôi tìm hiểu những dạng đèn led phổ biến.

Tại sao đèn LED ngày càng được sử dụng nhiều?

Tại sao đèn LED ngày càng được sử dụng nhiều?

Ngày: 24/08/2019 lúc 08:21AM

Ngày càng nhiều đèn LED được sử dụng phổ biến do những lợi ích thiết thực từ việc tiết kiệm năng lượng, khả năng chiếu sáng tốt hơn lẫn tuổi thọ cao hơn so với các dạng đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn huỳnh quang compact.

Nên sử dụng đèn led âm trần hay đèn led ốp trần nổi ?

Nên sử dụng đèn led âm trần hay đèn led ốp trần nổi ?

Ngày: 13/08/2019 lúc 16:21PM

Ngày nay sử dụng đèn led trang trí cho trần nhà đang được ưa chuộng tại các gia đình, tuy nhiên về đèn led trang trí cho trần nhà được chia làm hai loại đó là đèn led âm trần và đèn led ốp trần nổi tạo ra sự phân vân lựa chọn cho người tiêu dùng. Vậy chúng ta nên chọn đèn led âm trần hay đèn led ốp trần nổi cho trần nhà ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Lựa chọn đèn Led ấm trần vuông hay tròn?

Lựa chọn đèn Led ấm trần vuông hay tròn?

Ngày: 13/08/2019 lúc 16:07PM

Để tạo ra một không gian sống hoàn hảo mang đến con người nguồn sáng thân thiện, thì giải pháp sử dụng Đèn LED âm trần là tối ưu nhất hiện nay. Đèn âm trần còn được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng vuông, tròn cả kích thước, công suất khác nhau sẽ là bài toán khó cho những người không chuyên về mảng thiết kế nội thất. Vậy chúng ta nên chọn đèn led âm trần vuông hay tròn ? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Sử dụng đèn led cho trần bê tông

Sử dụng đèn led cho trần bê tông

Ngày: 13/08/2019 lúc 16:00PM

Đèn LED là thiết bị chiếu sáng hiện đại ngày nay, việc kết hợp các loại đèn LED chiếu sáng nhiều màu sắc sẽ góp phần đẩy tính thẩm mĩ, tính tế của không gian lên cao, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên hiện nay đa số các căn hộ đều thiết kế trần bê tông vậy chúng ta có thể lắp đặt đèn led cho trần bê tông không ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Một vài tiêu chuẩn của đèn led cần lưu ý

Một vài tiêu chuẩn của đèn led cần lưu ý

Ngày: 13/08/2019 lúc 15:48PM

Đèn led với nhiều mẫu mã đẹp mắt, thiết kế kiểu dáng độc đáo, sang trọng lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đèn LED xứng đáng có mặt trong các không gian sang trọng và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho con người.Tuy nhiên để lựa chọn đèn led cho gia đình thì bạn cần nên biết những tiêu chuẩn mới của đèn led cao cấp, chúng tôi sẽ giúp bạn qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu về đèn Led Bulb và ứng dụng

Tìm hiểu về đèn Led Bulb và ứng dụng

Ngày: 13/08/2019 lúc 15:30PM

Để phục vụ nhu cầu ánh sáng ngày càng hoàn thiện hơn, các nhà sản xuất đã gia công sản xuất liên tục và cho ra đời nhiều model Đèn LED trang trí khác nhau. Trong đó có Đèn LED Bulb được lựa chọn để thay thế cho đèn dây tóc, với chất lượng ánh sáng siêu việt, hiệu suất hoạt động tốt lại ít tốn kém điện năng, an toàn cho người dùng mà bóng đèn còn là vật trang trí thời thượng nhất hiện nay cho mọi không gian hiện đại trong và ngoài trời.

Ưu và nhược điểm của đèn led chiếu sáng

Ưu và nhược điểm của đèn led chiếu sáng

Ngày: 12/08/2019 lúc 14:33PM

Bóng đèn Led chiếu sáng hiện nay là một thiết bị chiếu sáng khá phổ biến. Được ưa chuộng, nhiều người tin dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về ưu và nhược điểm khi sử dụng đèn led. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.