Tất cả bài viết

Những ưu điểm của đèn led

Những ưu điểm của đèn led

Ngày: 24/08/2019 lúc 10:16AM

Đã biết rằng đèn led có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng đèn truyền thống. Vậy những yếu tố nào giúp cho bộ đèn tiết kiệm điện như vậy?


Những điều cần biết về đèn led

Những điều cần biết về đèn led

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:56AM

LED là viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát ra ánh sáng. Các sản phẩm chiếu sáng LED tạo ra ánh sáng hiệu quả hơn 90% so với bóng đèn sợi đốt . Đèn LED hoạt động như thế nào? Cũng giống như một điốt, LED được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại n.

Đèn led và đèn sợi đốt có gì khác nhau

Đèn led và đèn sợi đốt có gì khác nhau

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:39AM

Theo các nhà nghiên cứu về các loại đèn khác nhau thì đưa ra kết luận đèn LED tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn so với đèn sợi đốt. Vậy đèn LED là loại đèn như thế nào, nó có thật sự tiết kiệm điện năng hay không và cường độ ánh sáng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có câu trả lời giải đáp cho thắc mắc tại sao nên sử dụng đèn LED thay vì các loại đèn chiếu sáng khác.

Đặc điểm cấu tạo và ưu điểm của đèn led búp

Đặc điểm cấu tạo và ưu điểm của đèn led búp

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:17AM

Bóng đèn led búp là lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho các loại đèn dây tóc với chất lượng ánh sáng siêu việt, hiệu suất hoạt động tốt mà lại tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng. Vậy, loại đèn này có những đặc điểm gì và được ứng dụng ra sao trong cuộc sống thường ngày của con người?

Cách phân biệt các dạng đèn Led

Cách phân biệt các dạng đèn Led

Ngày: 24/08/2019 lúc 09:00AM

Nhằm khắc phục những nhược điểm và cải thiện hiệu quả so với hệ thống đèn điện truyền thống thì đèn Led âm trần hiện đang được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể lắp đặt ở mọi công trình: nhà dân, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,…Cùng Sonico chúng tôi tìm hiểu những dạng đèn led phổ biến.

Tại sao đèn LED ngày càng được sử dụng nhiều?

Tại sao đèn LED ngày càng được sử dụng nhiều?

Ngày: 24/08/2019 lúc 08:21AM

Ngày càng nhiều đèn LED được sử dụng phổ biến do những lợi ích thiết thực từ việc tiết kiệm năng lượng, khả năng chiếu sáng tốt hơn lẫn tuổi thọ cao hơn so với các dạng đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn huỳnh quang compact.

Tìm hiểu về đèn Led Bulb và ứng dụng

Tìm hiểu về đèn Led Bulb và ứng dụng

Ngày: 13/08/2019 lúc 15:30PM

Để phục vụ nhu cầu ánh sáng ngày càng hoàn thiện hơn, các nhà sản xuất đã gia công sản xuất liên tục và cho ra đời nhiều model Đèn LED trang trí khác nhau. Trong đó có Đèn LED Bulb được lựa chọn để thay thế cho đèn dây tóc, với chất lượng ánh sáng siêu việt, hiệu suất hoạt động tốt lại ít tốn kém điện năng, an toàn cho người dùng mà bóng đèn còn là vật trang trí thời thượng nhất hiện nay cho mọi không gian hiện đại trong và ngoài trời.