Nên sử dụng đèn led âm trần vuông hay tròn cho ngôi nhà của bạn?

Ngày:17/10/2019 lúc 15:07PM

Để tạo ra một không gian sống hoàn hảo mang đến con người nguồn sáng thân thiện, thì giải pháp sử dụng Đèn LED âm trần là tối ưu nhất hiện nay. Đây là thiết bị ứng dụng công nghệ LED hiện đại có nhiều tính năng ưu việt khi mang đến con người ánh sáng trong lành có nhiều màu sắc sinh động, tuổi thọ cao, khả năng tiết kiệm điện lớn, an toàn cho con người cùng môi trường xung quanh. Đèn âm trần còn được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng vuông, tròn cả kích thước, công suất khác nhau sẽ là bài toán khó cho những người không chuyên về mảng thiết kế nội thất.


den-led-op-tran-tron


Làm thế nào để thiết bị phát huy hết khả năng của mình theo lối kiến trúc nhà bạn đây? Nên lắp đèn LED âm trần vuông hay tròn? Theo dõi bài viết sau đây để tìm được đáp án chính xác cho ngôi nhà mình nhé!

Đèn LED âm trần vuông – Siêu mỏng, siêu tinh tế, hiện đại

Ngày nay, đèn âm trần đã trở thành sự lựa chọn ưu việt nhất để chiếu sáng và trang trí nội thất. Trong đó, đèn LED âm trần vuông là loại đèn cao cấp, được tích hợp công nghệ truyền ánh sáng gián tiếp giúp ánh sáng của đèn phát ra đồng đều và liên tục trong không gian. Với hiệu suất chiếu sáng cao giúp người dùng không bị chói mắt, phòng ngừa cận thị viễn thị rất tốt.


nen-su-dung-den-led-op-tran-vuong-hay-tron


Đèn âm trần vuông được thiết kế theo dạng theo dáng hình vuông khỏe khoắn với các đường nét mạnh mẽ, mang phong cách sang trọng, tinh tế. Đèn có đầy đủ ánh sáng đơn sắc, với màu trắng thì nhiệt độ màu đạt 7000K, vàng có nhiệt độ 4500K và ánh sáng 3 màu sẽ cho bạn không gian đa nhiệm với các chế độ màu thông minh, bạn có thể tùy chỉnh các màu theo ý muốn của mình bằng cách tắt/ mở công tắc đèn.

Đối với những không gian hẹp có diện tích khiêm tốn thì người dùng nên chọn đèn có kích thước nhỏ khoảng 6W, lúc này Đèn LED sẽ phát huy hết công suất của mình với lượng ánh sáng siêu sáng nhưng vừa phải và không bị hắt, tạo điểm nhấn riêng cho trần nhà và giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả và thân thiện với môi trường xung quanh.

Đèn LED âm trần siêu mỏng vuông sẽ có góc chiếu sáng lớn hơn so với các loại đèn âm trần thông thường, rất thích hợp để lắp đặt với những trần nhà thấp, trần thạch cao, chiếu sáng nội thất, văn phòng hay cho những không gian lớn như siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, trường học…

Đèn LED âm trần tròn – Đường nét bo tròn tinh tế, cho không gian dịu êm

Đèn LED âm trần tròn là thiết bị công nghệ LED hiện đại, đèn cũng có nhiều tính năng thông minh như đèn LED âm trần vuông. Hai loại đèn khác nhau ở kiểu dáng, nên việc lựa chọn cũng không có gì là khó khăn. Tùy vào lối kiến trúc và sở thích của mình mà gia chủ lựa chọn loại đèn âm trần kiểu dáng vuông hay tròn.


den-led-op-tran-tron


Đèn âm trần tròn sẽ phù hợp với những gia chủ có tính cách nhu mì, nhẹ nhàng và lối suy nghĩ đơn giản bởi những đường nét bo tròn phát ánh sáng đơn sắc dịu êm trong không gian sẽ giúp người dùng như được hòa nguyện vào không gian. Tạo cảm giác thư thái, những giây phút nghỉ dưỡng cũng được trọn vẹn hơn theo nguồn sáng đồng đều. Đèn được ứng dụng để trang trí, chiếu sáng trong những nội thất hiện đại gia đình, văn phòng, trường học, nhà sách. quán cafe, nhà hàng, khách sạn. trung tâm thương mại…

Đèn LED âm trần siêu mỏng kiểu dáng vuông hay tròn cũng đều thích hợp cho mọi không gian hiện đại ngày nay, dù sử dụng để chiếu sáng dân dụng trong nội thất gia đình hay trang trí ở các công trình quan trọng đèn LED âm trần cũng đều thể hiện bản lĩnh rất tuyệt vời. Nếu muốn tạo điểm nhấn táo bạo, không đơn điệu cho trần nhà thì bạn có thể lắp đặt xen kẻ đèn âm trần vuông và tròn với nhau.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh