Mách bạn cách chọn bóng đèn LED cho từng căn phòng

Ngày:08/01/2020 lúc 08:22AM

Có thể trong tương lai bóng đèn LED sẽ trở thành một giải pháp chiếu sáng của tương lai, đặc biệt là các ứng dụng trong việc thiết kế ánh sáng cho nội thất công trình.

Công nghệ LED tiên tiến cho ra màu sắc ánh sáng không phải bằng phương pháp này, chúng phát ra ánh sáng màu tự bằng bản thân các diode. Các chất hóa học khác nhau từ điện cực sẽ cho ra các màu sáng khác nhau phụ thuộc vào từng bước sóng. Bằng cách này, bạn có thể có được hàng nghìn màu sắc như bảng màu quang phổ.

1. Cách chọn đèn LED cho phòng ngủ

- Hầu hết chúng ta đều muốn bầu không khí được thư giãn, bình tĩnh và yên bình trong phòng ngủ. Bởi vậy, cần tránh sử dụng các loại ánh sáng hoặc các loại đèn có ánh sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Khi đó, não của bạn sản xuất melatonin giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái. Nếu bạn là người có thói quen đọc sách vào ban đêm thì nên mua một chiếc đèn có ánh sáng tông màu xanh dịu hoặc trung tính và để đầu giường là tốt nhất.

+ Tổng độ sáng tốt nhất - 1.500 đến 4.000 Lumens

+ Nhiệt độ màu tốt nhất: 2700-3000K



2. Chọn đèn LED cho phòng làm việc

- Đèn LED chiếu sáng cho phòng làm việc cần đảm bảo đủ sáng và tạo được sự tập trung tối đa để hiệu quả công việc được tốt nhất. Sử dụng các loại đèn có ánh sáng trắng mát mẻ trong văn phòng tương tự như ánh sáng ban ngày sẽ giúp tăng cường sản xuất serotonin giúp bạn tập trung, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn một địa điểm đặt đèn tốt nhất để ánh sáng có thể lan tỏa khắp căn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn bàn LED với khả năng chuyển đổi ánh sáng theo nhiều màu sắc khác nhau.

+ Tổng độ sáng tốt nhất: - 3.000 đến 6.000 Lumens

+ Nhiệt độ màu tốt nhất: 3000-5000K

3. Chọn đèn LED cho phòng khách

- Phòng khách là không gian tiếp khách, hoặc bạn có thể sử dụng để thư giãn và giải trí. Cho dù bạn đang xem phim, hoặc trò chuyện với bạn bè, điều quan trọng là phải có sự kết hợp giữa các nguồn ánh sáng trong phòng khách để thích nghi với bất kỳ dịp nào. Giống như trong phòng ngủ, tốt nhất là tránh những chiếc đèn có ánh sáng màu xanh lam vì nó tạo ra serotonin. Bạn có thể sử dụng các loại đèn chiếu sáng có thể điều chỉnh góc sáng như đèn led rọi ray để chiếu sáng tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh gia đình hoặc đơn giản là để giảm độ chói trên TV. Lắp đèn chiếu sáng ở tường hoặc trần nhà cũng là một cách tuyệt vời để loại bỏ các loại ánh sáng không mong muốn.

+ Tổng độ sáng tốt nhất: - 1.500 đến 3.000 Lumens

+ Nhiệt độ màu tốt nhất: 2200-3000K

4. Đèn LED cho phòng ăn

- Đối với phòng ăn không nên sử dụng ánh sáng quá chói nhưng cũng không quá mờ đến mức khiến bạn chỉ muốn ngủ gật. Cho dù đó là một bữa ăn trưa vào buổi chiều hay bữa tối muộn. Tốt nhất bạn nên sử dụng các loại đèn có thể điều chỉnh độ sáng để phát ra loại ánh sáng phù hợp vào bất kỳ một thời điểm nào. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tông màu dịu đến trung tính cho phòng ăn tạo ra bầu không khí hoàn hảo. Ngoài ra, hãy xem xét sử dụng các loại đèn LED chùm vì bóng đèn này có ánh sáng rất đẹp và mang đậm tính thẩm mỹ.

+ Tổng độ sáng tốt nhất - 3.000 đến 6.000 Lumens

+ Nhiệt độ màu tốt nhất: 2200-3000K Cửa hàng bóng đèn LED cho phòng ăn của bạn

5. Đèn LED cho phòng bếp

- Thực chất phòng bếp chính là không gian làm việc. Nhiều người trong chúng ta bắt đầu buổi sáng trong nhà bếp, vì vậy những bóng đèn phát ra ánh sáng xanh trên quầy sẽ giúp chúng ta tỉnh táo trong khi chuẩn bị bữa sáng. Nếu bạn cũng có một cái bàn trong nhà bếp, thì nên lắp đặt các loại đèn có thể điều chỉnh được độ sáng với nhiệt độ màu ấm hơn để cân bằng với màu ánh sáng xanh trên quầy bếp. Ngoài ra, khu vực nhà bếp có thể sử dụng các loại đèn led âm trần nhiều màu sắc.

+ Tổng độ sáng tốt nhất: - 4.000 đến 8.000 Lumens

+ Nhiệt độ màu tốt nhất: 2700-5000K Cửa hàng bóng đèn LED cho nhà bếp của bạn.




6. Sử dụng đèn LED cho phòng tắm

- Nhiều người có thói quen nhìn vào trong gương ở nhà tắm. Lý tưởng nhất chính là lắp đèn LED xung quanh gương hơn là trên trần nhà. Như vậy sẽ giúp bạn quan sát được mọi chi tiết trên khuôn mặt của mình, đảm bảo bạn có thể làm sạch râu hoặc trang điểm được kỹ lưỡng nhất. Đối với không gian phòng tắm nên sử dụng các loại bóng đèn LED kiểu quả cầu lớn để chiếu sáng các vị trí đồ đạc trong căn phòng này.

+ Tổng độ sáng tốt nhất: - 4.000 đến 8.000 Lumens

+ Nhiệt độ màu tốt nhất: 3000-5000K     

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897


Anh Sinh