Các bước lắp đèn Led chiếu sáng cho căn nhà bạn

Ngày:08/01/2020 lúc 08:25AM

 

Đèn LED hiện nay đang là một trong số những loại thiết bị điện công nghệ tiên tiến nhất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Đèn LED thích hợp lắp đặt ở các trần thạch cao tạo nên sự hài hòa, tinh tế và hiện đại cho không gian sống. Ở các nhà hàng, khách sạn hay chung cư cao cấp thì đèn LED trở thành loại đèn trang trí vô cùng tuyệt vời mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà không phải dòng đèn nào cũng làm được.



Vậy làm cách nào để có thể lắp đặt được đèn LED một cách dễ dàng nhất có thể. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cách làm nhanh nhất nhé.


Bước 1: Chọn vị trí lắp đặt đèn


Trước hết bạn cần phải chọn được vị trí lắp đặt đèn LED. Có rất nhiều người muốn lắp đèn dưới tủ bếp, nhưng một số khác lại muốn lắp đằng sau bức tranh.


Bước 2: Đánh dấu vị trí


Khi đã chọn được vị trí, bạn cần phải đánh dấu toàn bộ vị trí mà bạn muốn ánh sáng đèn LED chiếu tới.


Bước 3: Tìm nơi đặt nguồn điện


Bạn cần phải xác định khu vực đặt nguồn điện cho đèn LED. Tốt nhất là nguồn điện nên được giấu ở đâu đó như trong tủ bếp chẳng hạn.



Bước 4: Chuẩn bị khoan


Trong cách lắp đèn led chiếu sáng, bạn cần phải khoan nhiều lỗ để thiết kế không gian lắp đặt cho đèn LED.


Bước 5: Tìm mạch sử dụng cho đèn LED


Bước 6: Tắt mạch đó đi


Bước 7: Lấy dây điện từ hộp mạch và nối nó với nguồn điện


Bước 8: Kết nối đèn LED với nguồn điện. Bạn cần phải đảm bảo các dây kết nối chính xác để giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.


Bước 9: Kết nối dây từ nguồn đèn LED với hộp công tắc



Bước 10: Bật mạch và kiểm tra khả năng hoạt động của đèn. Nếu như bạn kết nối đúng dây, chắc chắn nó sẽ hoạt động rất tốt.


Với cách lắp đèn led chiếu sáng trên, chắc chắn bất kỳ ai cũng có thể tự lắp đặt đèn LED trong bất kỳ vị trí nào cho ngôi nhà của mình.


Với cách lắp đèn led chiếu sáng trên, chắc chắn bất kỳ ai cũng có thể tự lắp đặt đèn LED trong bất kỳ vị trí nào cho ngôi nhà của mình.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh