Sử dụng đèn led cho trần bê tông

Ngày:13/08/2019 lúc 16:00PM

Đèn LED là thiết bị chiếu sáng hiện đại ngày nay, việc kết hợp các loại đèn LED chiếu sáng nhiều màu sắc sẽ góp phần đẩy tính thẩm mĩ, tính tế của không gian lên cao, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên hiện nay đa số các căn hộ đều thiết kế trần bê tông vậy chúng ta có thể lắp đặt đèn led cho trần bê tông không ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đèn LED chiếu sáng thì có rất nhiều loại, model, kiểu dáng, công suất, kích thước khác nhau nên đối với tất cả các loại trần, các loại không gian đèn đều thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chỉ cần lựa chọn đúng loại đèn cho từng loại trần nhà, kiến trúc phù hợp là bạn đã có ngay những không gian độc đáo, tinh tế.

Xu hướng sử dụng nguồn sáng hiện nay đều nghiêng về những loại Đèn LED tiết kiệm điện với ánh sáng siêu sáng, lan tỏa đồng đều trong không gian, không ồn ào lại, không nhấp nháy nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nhờ kiểu dáng sang trọng, tinh tế thiết bị đã tạo nét ấn tượng riêng cho không gian nhà bạn, dù đơn giản nhưng tinh khôi, hiện đại.



Đèn LED ốp trần cũng là một trong những thiết bị chiếu sáng mang công nghệ LED hiện đại, mang nhiều tiện ích thiết thực cho đời sống con người. Với sự hỗ trợ đắc lực của chip LED cao cấp, phân khung là hợp kim nhôm tản nhiệt, giúp đèn tỏa nhiệt tốt hơn trong quá trình sử dụng và nâng cao tuổi thọ của đèn, có 2 loại ánh sáng trắng/ trắng ấm, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho không gian theo sở thích của mình.

Đối với những trần bê tông có nhiều nhược điểm về độ bền, dễ bám bẩn, nấm mốc, thường bị đọng nước… rất khó để lắp đèn âm trần. Vì vậy, lắp đặt đèn LED ốp trần sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất khi có lối thiết kế độc đáo, đa dạng về công suất, kích thước… thích hợp có mặt trong hầu hết mọi không gian lớn nhỏ.



Đèn led ốp trần được thiết kế nổi hoàn toàn trên trần nhà, người lắp chỉ cần bắt 2 con vít là có thể cố định đèn trên trần. Trong những không gian hiện đại ngày nay, người dùng thường chọn đèn ốp trần thay thế cho các dòng đèn truyền thống. Bởi những khối nổi vuông tròn, mọc trên trần sẽ tạo sự dí dỏm đặc biệt.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh