Một vài tiêu chuẩn của đèn led cần lưu ý

Ngày:13/08/2019 lúc 15:48PM

Đèn led với nhiều mẫu mã đẹp mắt, thiết kế kiểu dáng độc đáo, sang trọng lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đèn LED xứng đáng có mặt trong các không gian sang trọng và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho con người.Tuy nhiên để lựa chọn đèn led cho gia đình thì bạn cần nên biết những tiêu chuẩn mới của đèn led cao cấp, chúng tôi sẽ giúp bạn qua bài viết sau đây.

Đối với các loại thiết bị chiếu sáng dân dụng thì đèn LED được đón nhận rất nhiệt tình vì có nhiều ưu điểm nổi bật. Đèn LED cao cấp có hiệu suất phát sáng cao mà lượng điện năng tiêu thụ rất thấp, giúp người dùng tiết kiệm hơn 80% so với hệ thống đèn thường. Ngoài ra, sử dụng đèn LED người dùng còn được bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ công nghệ chiếu sáng xanh, đề phòng các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị… và rất an toàn cho sức khỏe người già, trẻ nhỏ.


Thương hiệu đèn led uy tín

Với đặc tính sử dụng tối ưu, mang lại nhiều tiện ích cho con người nên việc sử dụng Đèn LED chiếu sáng hiện nay trở nên rất phổ biến và xuất hiện hầu như trong các không gian quan trọng. Song song với sự thịnh hành là sự trà trộn của các sản phẩm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Người tiêu dùng trước khi đầu tư hệ thống chiếu sáng gia đình phải tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu đèn, nguồn gốc xuất xứ và cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng từ nhà phân phối uy tín.

Chip LED cao cấp mang lại nguồn sáng siêu sáng, bền lâu

Chip LED được mệnh danh là trái tim của đèn LED, là thành phần quan trọng quyết định chất lượng hoạt động và tuổi thọ của bóng đèn LED. Với chất liệu hợp kim và được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, nhỏ gọn Chip LED giúp đèn tạo hiệu suất năng lượng cao, cung cấp ánh sáng đồng đều, giảm chói hoàn hảo và vô cùng tiết kiệm điện.



LED Driver

Một bộ phận cung cấp cho đèn LED hoạt động song song với chip LED gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất hoạt động của bóng đèn chính là LED driver. Tùy vào số lượng LED driver nhiều hay ít mà ta phán đoán được màu sáng của thiết bị, những bóng đèn nào có số lượng LED driver nhiều thì chắc chắn sẽ phát ra ánh sáng siêu sáng hơn, chất lượng ánh sáng đều.



Bộ phận tản nhiệt tốt

Với nguyên lý hoạt động bằng các chip LED cao cấp, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên phần nhiệt tỏa ra ngoài cũng cực kì thấp hơn hẳn các loại đèn dây tóc, đèn huỳnh quang truyền thống. Tuy nhiên, để thiết bị hoạt động tốt và bền bỉ hơn, người dùng hãy lựa chọn những loại đèn có bộ phận tản nhiệt tốt.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh