Đèn LED âm trần có cấu tạo ra sao?

Ngày:14/09/2019 lúc 09:18AM

Đèn LED âm trần hiện là sản phẩm đèn LED dân dụng nổi bật nhất và được sử dụng nhiều nhất trong đời sống so với các loại đèn LED khác. Với nhiều ứng dụng trong cuộc sống thường ngày cùng với hiệu năng chiếu sáng cao và tuổi thọ pin lớn, đèn LED âm trần đã thực sự vượt qua các sản phẩm đèn LED khác về độ phổ biến của mình.

Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về cấu tạo của đèn LED âm trần, gồm những phần nào và công dụng của nó ra sao.




Cấu tạo của đèn LED âm trần

Tương tự như cấu tạo của đèn LED thông thường, đèn LED âm trần cũng có nhiều bộ phận cấu thành, như sau:

1. Bộ nguồn: Là nơi sẽ biến đổi dòng điện 2 chiều thành 1 chiều và tạo ra điện áp phù hợp với các chip LED sử dụng trong đèn âm trần

2. Mạch in: Chính là phần mạch chứa các đèn LED. Phần mạch in và các mối hàn ảnh hưởng rất lớn đền độ bền của đèn LED âm trần

3. Bộ phận tản nhiệt: Phần tản nhiệt sẽ được thiết kế tương ứng với từng loại đèn nhằm giúp đèn LED tản nhiệt một cách nhanh nhất.

4. Nguồn phát sáng từ LED: Đây là phần quan trọng nhất để tạo ra ánh sáng cho đèn LED. Được thiết kế bởi nhiều điốt phát quang và sẽ phát sáng khi có dòng điện chạy qua.



Cấu tạo của đèn led âm trần siêu sáng cũng giống như cấu tạo của một đèn LED bất kỳ, sự khác biệt có chăng là kiểu dáng thiết kế và cách thức đặt bóng đèn mà thôi.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh