SONICO - Chào Mừng Ngày 20 Tháng 11

Ngày:20/11/2019 lúc 16:06PM

Từ xa xưa truyền thống tôn sư trọng đạo đã ăn sâu vào tiềm thức của con người Việt Nam. Ngày truyền thống ấy thể hiện rõ nét nhất trong ngày 20/11 trọng đại hằng năm. Là ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam. Tình cảm thầy trò thân thiết, gắn bó, mang nặng nghĩa tình được ghi lại qua những bài thơ, bài ca thật giàu hình ảnh và xúc động. Nhưng có lẽ chân thành mộc mạc, tự nhiên nhất vẫn là những bài văn của chính các em học sinh viết về thầy cô.



Kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam Socico Việt Nam dành lời cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt con trẻ từ những ngày đầu tiên học lễ, hậu học văn. Những yêu thương, trân trọng và thành kính nhất là tất cả những gì SONICO gửi đến những người cô thầy đã dạy dỗ con trẻ nên người. Sonico Việt Nam gửi những lời chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

" Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy cô khắc ghi. Kính chúc thầy cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai " - Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 - 11 - 2019



Socino chuyên cung cấp các hệ thống chiếu sáng nhà ở, nhà phố, biệt thự, chung cư, căn hộ, công ty, văn phòng,... với chất lượng được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, giúp cho không gian nơi bạn sinh sống và làm việc trở nên đầy ảnh sáng, tiết kiệm điện năng, hỗ trợ hoạt động trong đêm tiện lợi.

Với chính sách bảo hành bảo trì cho tất cả các hệ thống và sản phẩm phân phối ra thị trường Việt Nam cũng như Quốc Tế được đảm bảo 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Cùng với đó là chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho quý khách ở mọi nơi trên địa bàn TPHCM và các tỉnh Miền Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi: 

Một lần nữa Sonico Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 - 11 gửi những lời chúc tốt đẹp đến thầy cô giáo, những người đưa đò của thế hệ tương lai, như Sonico mang lại những không gian ánh sáng cho mọi gia đình.


Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh