Cấu tạo và ưu điểm đặc biệt của đèn led panel

Ngày:26/10/2019 lúc 11:42AM

Đèn led panel là gì? Là sản phẩm chiếu sáng mang trong mình nhiều ưu điểm về chất lượng ánh sáng và về kiểu dáng thiết kế. Hiện nay đèn led panel đã và đang dược sử dụng rộng rãi trong đời sống. Để biết thêm những thông tin về dòng sản phẩm chiếu sáng này Sonico mời các bạn theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết thêm về đèn led panel vô cùng tuyệt vời này nhé.

Đèn led panel là gì?

Đèn led panel tấm còn gọi tắt là đèn led tấm, là thiết bị chiếu sáng cho những công trình lớn, có nhu cầu sử dụng ánh sáng cao. Đèn gồm ba loại được sử dụng nhiều nhất là đèn led panel thả trần, âm trần và ốp trần nổi.



Với thiết kế dạng tấm siêu mỏng, đèn chính là sự thay thế hoàn hảo cho các loại đèn máng huỳnh quang cổ điển. Đèn led panel có nhiều công suất 12w, 18w, 24w, 36w, 40w, 54w và 72w và kích thước đa dạng như: tấm vuông 300 x 300mm, 600 x 600mm , tấm chữ nhật 300x600mm, 300x1200mm và 600x1200mmCấu tạo và hoạt động của đèn led tấm:

Cũng như các sản phẩm đèn led khác, đèn gồm 2 bộ phận chính là chip LED và Bộ nguồn. Hiện nay, đèn led tấm đều sử dụng chip Led công nghệ cao, tuổi thọ lên đến hàng chục nghìn giờ, tương đương với thời gian sử dụng hàng chục năm. Đèn sử dụng bộ nguồn Driver có hiệu suất lên tớt 95%, tiết kiệm điện năng tối đa, đảm bảo chi phí cho người sử dụng.

Khác với các loại đèn ống huỳnh quang cổ điển, thay vì sủ dụng các hóa chất phát quang như chì, thủy ngân, đèn led panel tấm áp dụng kĩ thuật điốt phát quang hiện đại, không phát tia UV, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đây là lí do đèn được sử dụng ở những công trình lớn như văn phòng, trường học, thư viện…

Đặc điểm quan trọng để khẳng định đèn led panel tấm là sản phẩm chất lượng cao chính là thiết kế bề mặt sử dụng chất liệu PS( polystyrene) cao cấp, có khả năng dẫn truyền ánh sáng mạnh, đồng đều, bảo vệ bộ đèn và phát ra ánh sáng chuẩn, không chói mắt.



Ưu điểm của đèn led panel là gì?

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đèn led panel có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống. Vì đèn led panel áp dụng công nghệ chip led tiên tiến để chiếu sáng.
Ánh sáng đèn led panel an toàn với người sử dụng. Chất lượng ánh sáng hoàn hảo, không chứa tia UV đảm bảo đôi mắt người sử dụng.

Đèn thiết kế phù hợp chiếu sáng cho nhiều không gian. Với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau đèn led panel phù hợp dùng để chiếu sáng nhiều không gian khác nhau. Tuổi thọ cao lên đến 65.000 giờ chiếu sáng. Tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh