Những lưu ý khi mua đèn led âm trần cho căn hộ chung cư

Ngày:12/08/2019 lúc 13:49PM

Như chúng ta đã biết các chung cư đang là sự lựa chọn của nhiều người tại các thành phố lớn như Thành Phố Hồ Chí Minh. Việc sử dụng trang trí và lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng cũng là vấn đề được các nhà thầu, nhiều hộ gia đình quan tâm. Vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn biết thêm cách lắp đặt đèn led âm trần cao cấp dành cho chung cư sao cho đúng và hiệu quả.


den-led-am-tran-cho-chung-cu


Đèn led âm trần là gì?

Đèn led âm trần hay còn được gọi là đèn led downlight, hiện nay đèn led này đang được sử dụng phổ biến tại hầu hết các không gian chiếu sáng như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn, showroom hay chung cư…Đèn được lắp đặt trên trền gỗ hay thạch cao, sao cho phía thân đèn LED nằm ở bên trong trần, còn mặt đèn thì phẳng với mặt trần. Đặc điểm nổi bật của đèn này đó là đem lại tuổi thọ cao, mang lại độ bền tốt, tiết kiệm điện năng không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, hoạt động ổn định nó còn được thiết kế với kiểu dáng phong phú, đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao. Đó cũng chính là những tính năng ưu việt của đèn led âm trần mang lại cho người sử dụng.

Một số lưu ý khi lắp đặt đèn led âm trần cho căn hộ chung cư

Theo như khảo sát cho thấy các căn hộ hiện nay đang được xây dựng với chiều cao là 3m vì thế mà việc bố trí cũng như lắp đặt đèn led âm trần cần phải đảm bảo độ sáng sao cho tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Số đèn lắp đặt ít hay nhiều phụ thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia chủ và không gian diện tích.

Ngoài ra gia chủ cũng cần phải lưu ý đảm bảo mọi khu vực cần có độ sáng tương đương và đồng đều nhau. Lựa chọn màu đèn LED âm trần sao cho hợp với không gian và hài hòa nhất ví dụ nếu là trần gỗ thì chúng ta nên lựa chọn đèn led âm trần màu vàng, còn thạch cao trắng thì nên lựa chọn màu tương đương để tránh bị lộ đèn, mang lại tính thẩm mỹ cao.


den-led-am-tran-cho-chung-cu

 

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh