Những điều cần biết về đèn led

Ngày:24/08/2019 lúc 09:56AM

LED là viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát ra ánh sáng. Các sản phẩm chiếu sáng LED tạo ra ánh sáng hiệu quả hơn 90% so với bóng đèn sợi đốt . Đèn LED hoạt động như thế nào? Cũng giống như một điốt, LED được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại n.

Khi có 1 dòng điện đi qua tại nơi tiếp giáp của hai bề mặt, các điện tử bị lỗ trống thu hút và khi chúng tiến lại gần nhau, chúng có xu hướng kết hợp với nhau tạo thành các nguyên tử trung hòa và giải phóng năng lượng dưới dạng ánh sáng.

Tuổi thọ của đèn LED được xác định như thế nào?

Tuổi thọ của đèn LED được xác định khác với các loại đèn khác như đèn sợi đốt, huỳnh quang hay compact do Đèn LED không bị cháy hoặc bị hỏng như đèn sợ đốt mà đèn LED chỉ bị giảm độ sáng theo thời gian. Tuổi thọ của đèn LED được thiết lập dựa trên dự đoán khi độ sáng đèn LED giảm 30%.



Ứng dụng của đèn LED

Do sự tiện dụng của đèn LED hiện nay nên ngày càng được sử dụng rộng rãi. Ứng dụng của đèn LED phụ thuộc hoàn toàn vào nơi mà đèn LED được sử dụng. Đầu tiên một bộ phận rất nhỏ công nghệ LED được sử dụng như một bộ phận hiển thị trong các thiết bị điện tử, đèn quảng cáo, đèn trang trí, đèn giao thông.

Ngày này với những bước tiến nhảy vọt trong công nghệ LED nên đèn LED ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chiếu sáng dân dụng cũng như chiếu sáng công nghiệp như chiếu sáng nhà ở, sân vườn, trường học, bệnh viện, shop, cửa hiệu, chiếu sáng nhà xưởng, đường phố, trang trí nội ngoại thất hiện đại,v.v..

Đèn LED và Nhiệt

Đèn LED kiểm soát nhiệt tốt hơn, đèn LED sử dụng đế tản nhiệt để hấp thi nhiệt di đèn LED tạo ra và tiêu tán nó vào môi trường xung quanh, điều này giúp cho các đèn LED không bị quá nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ đèn LED. Quản lý nhiệt thường là yếu tố quan trọng của một chiếc đèn LED trong suốt cuộc đời hoạt động của nó. Nhiệt độ càng cao tại đó hiệu suất vận hành, độ sáng của bóng đèn sẽ giảm đi nhanh hơn, tuổi thọ hữu ích sử dụng sẽ bị ngắn lại.

Tại sao nên chọn sản phẩm chiếu sáng Sonico

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều nhãn hàng và nhà cung cấp về đèn LED. Mặc dù vậy Sonico vẫn là lựa chọn tốt nhât, chất lượng cao, giá cả phù hợp với người Việt và bạn cũng sẽ tiết kiệm được khoảng ngân sách chi tiêu của mình. Dưới đây là 7 lý do bạn nên mua hàng tại Sonico.



- Sonico nhà chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm chính hãng .
- Được trải nghiệm thực tế những sản phẩm mới nhất tại Sonico.
- Sản phẩm siêu chất lượng và được mua với giá gốc.
- Là hàng chính hãng có tem niêm yết, có chế độ bảo hành chuyên nghiệp.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, phục vụ tận tình.
- Giao hàng nhanh chóng 24h, miễn phí giao hàng trong nội thành TP.HCM.
- Chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng với nhiều chế độ hậu hĩnh chăm sóc sau mua hàng…

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh