Lợi ích của đèn Led âm trần với không gian phòng bếp

Ngày:12/08/2019 lúc 14:10PM

Trước đây lúc chưa có sự xuất hiện của đèn led tại Việt Nam thì toàn bộ những gia đình Việt đều tiêu dùng đèn sợi đốt hoặc đèn huỳnh quang. Nhưng từ lúc có sự xuất hiện của đèn led âm trần thì đã mang sự thay đổi trong nhận thức và sử dụng đặc biệt là đèn led âm trần trong việc chiếu sáng phòng bếp. Đây quả thật là sự thay đổi đúng đắn, mời các bạn hãy cùng Sonico Việt Nam tìm hiểu và phân tích.


den-led-am-tran-cho-phong-bep


Vì sao bạn nên chọn đèn led âm trần

Đối với người Việt Nam thì phòng khách, bếp và phòng ngủ là 3 khoảng trống chính và quan trọng nhất của ngôi nhà. Phòng bếp là nơi thường xuyên nấu nướng và ăn uống của gia đình cũng nên khá rộng rãi và nhiều ánh sáng. Nhưng việc nấu nướng chưa nói đến dầu mỡ và khói bếp thì còn thì có rất nhiều bụi và chất bẩn khác dễ bám vào đèn gây bẩn, mờ và giảm hiệu năng chiếu sáng của đèn.

Việc lựa chọn đèn led thì khả năng này ít khi xảy ra vì đèn led âm trần được ốp sát vào trần và song song phải việc bám bụi là hoàn toàn không có. Về khói thì đèn led ở độ cao ngang trần đối với trần nhà bạn cao thì không phải quá lo lắng, còn trần nhà thấp thì bạn cũng có thể yên tâm vì mặt gương của đèn led được làm đặc biết để chống báo bẩm và an toàn.

Sự tiên ích của đèn led âm trần trong trang trí phòng ăn

Với đèn thông thường như sợi đốt hay huỳnh quang thì việc chiếu sáng có thể đủ nhưng về mặt thiết kế và thẩm mĩ thì khó có thể sánh bằng đèn led.Sự đa dạng về chủng loại bạn có thể điều chỉnh độ sáng theo ý thích và nhu cầu sử dụng thông qua chiết áp của chúng tôi cung ứng. Lúc này bạn sẽ biến nhà bếp của bạn được rực rỡ hoặc nhẹ nhàng và ấm cúng.

1 tiện lợi khác nữa mà đèn led âm trần đem đến ấy là khi bạn bắt buộc sơn sửa lại đồ đạc hay tường nhà thì không cần để ý đến bạn chỉ cần làm việc của bạn thôi vì đa số hệ thông dây điện và đèn led được lắp sát trần, nơi mà bạn ít khi đụng tới.

Đèn led ko chỉ nhiều về chủng loại mà còn phong phú về màu sắc. Không tính 2 màu chủ đạo là trắng và ấm thì bạn mang thể thay đổi màu bằng cách thay gương chắn đèn phía trước để thay đổi màu. Một mẹo nhỏ dành cho bạn nữa là kết hợp phổ biến màu và dùng chiết áp điều chỉnh gam màu. Trường hợp khiến cho phòng bếp của bạn ko kém gì phòng khách hay phong ngủ về tính mỹ thuật đâu.


den-led-am-tran-cho-phong-bep

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh