Cách bố trí đèn led cho phòng khách và phòng ngủ

Ngày:27/09/2016 lúc 16:49PM

Mỗi không gian của ngôi nhà của bạn phải được bố trí ánh sáng đèn led âm trần sao cho phù hợp không quá nhiều cũng không thiếu sót những vị trí quan trọng, chúng giúp tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp sáng tạo của thiết kế là điều vô cùng quan trọng. Và với bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số loại đèn led âm trần thường được sử dụng trong phòng khách và phòng ngủ cho ngôi nhà bạn.

Đèn led âm trần và cách bố trí hợp lý cho gia chủ

Phòng khách:

- Đây là không nơi quan trọng nhất của căn nhà, dung để tiếp khách và nơi sinh hoạt của cách thành viên trong gia đình, nên thường có diện tích rộng nhất và được thiết kế đẹp nhất. Vì vậy những bóng đèn âm trần Sonico Lighting Việt Nam công suất 6W đến 9W đặt cách từ 1mét đến 1.5mét là phù hợp.

- Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng thêm đèn hắt khe trầnbộ tuýp led T5 Hoặc led dây đúc Sonico tạo sự nổi bật cho thiết kế; hay đèn led âm trần có góc chiếu hẹp để chiếu sáng, tô điểm cho vật dụng như bình hoa, bể nuôi cá, tranh tường,…



Phòng ngủ:

- Phòng ngủ là không gian để các thành viên gia đình thư giãn và nghỉ ngơi, tiếp them năng lượng sống, vì vậy việc bố trí đèn led Sonico âm trần cũng cần phải được chú trọng.

- Bạn cần sử dụng những loại đèn led trang trí có góc chiếu hẹp để tạo ánh sáng dịu nhẹ, cảm giác thư giãn: đèn Led âm trần góc chiếu hẹp, đèn âm tường, đèn Led hắt khe tường với công suất thấp, độ sáng phù hợp.

- Về việc lắp đặt, bạn nên chiếu ánh sáng xuống sàn hoặc đồ vật, tránh chiếu thẳng vào giường ngủ sẽ gây khó chịu, chói mắt.




Tại sao nên lựa chọn Socico thể cung cấp hệ thống led âm trần ?

- Nhu cầu sử dụng Đèn Led Sonico Lighting âm trần của người tiêu dung ngày càng nâng cao bởi những ưu điểm của loại đèn này mang lại như:

- Mẫu mã đa dạng, điều này giúp cho bạn có thể thoải mái sang tạo trong việc thiết kế cho căn nhà của mình.

- Ánh sáng phân bố đồng đều khắp căn phòng, không nhấp nháy, không phát ra tia có hại nên rất thân thiện với con người và môi trường xung quanh. Chất lượng tốt nhất, thời gian sử dụng lên đến hang chục nghìn giờ, nhưng chi phí bạn bỏ ra một chi phí vừa phải.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897


Anh Sinh