Đèn Led Âm Trần Là Đèn Gì?

Ngày:23/08/2019 lúc 11:45AM

Đèn led âm trần là loại đèn được gắn lõm vào trần nhà. Tuy nhiên vẫn có một số loại đèn led âm trần được lắp lồi ra khỏi trần nhà chứ không hoàn toàn là loại đèn gắng lõm vào.

Đèn led âm trần có độ chiếu sáng rất tốt do sử dụng chip led để phát sáng nên tốt hơn rất nhiều so với loại bóng đèn bình thường.

Đèn led âm trần, đèn led Downlight chính hãng giá rất tốt. Rất nhiều mặt hàng đèn led âm trần siêu mỏng, đổi màu, downlight đều có mặt tại cửa hàng.



Cấu tạo của Đèn LED Dowlight âm trần

Cũng giống như các loại Đèn LED khác đèn âm trần có cấu tạo bởi 4 bộ phận chính Driver LED, Chip LED, Thân đèn (bộ phận tản nhiệt), Bề mặt chiếu sáng. Nhờ công nghệ LED tiên tiến mà 4 bộ phận này ngày càng được cải thiện nhiều hơn, mang lại nhiều tính năng ưu việt, cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất về công nghệ ánh sáng thông minh.

 

Model Đèn LED âm trần
Driver LED (Chấn lưu) Bộ phận này có chức năng chuyển dòng điện xoay chiều thành 1 chiều ổn định, duy trì nguồn điện cho Đèn LED hoạt động tối đa công suất mà ánh sáng không nhấp nháy, không chập chờn.
Thân đèn (Tản nhiệt) Phần vỏ đèn được làm bằng Nhôm nguyên khối, hợp kim nhôm, nhựa tản nhiệt cao cấp… Đây là bộ phận quan trọng giữ nhiệm vụ bảo vệ chip LED, các linh kiện bên trong và cũng là nơi tỏa nhiệt, giúp đèn giữ vũng phong độ tuổi thọ, hoạt động bền bỉ.
Chip LED Có thể nói chip LED là trái tim của Đèn LED Dowlight – Là nơi biến điện năng thành ánh sáng thông qua các diode phát quang cực kì tiết kiệm điện.
Bề mặt chiếu sáng Thường làm bằng PMMA (nhựa dẻo trong suốt) hoặc Mica có độ lan tỏa ánh sáng và chống chói tốt.


Đặc điểm của đèn led âm trần:

- Đèn led âm trần có tuổi thọ cao. Tuổi thọ tủng bình của một đèn lên đến 50 000 giờ.




- Ánh sáng từ đèn led âm trần không gây ảnh hưởng đến mắt người.

- Là loại đèn có khả năng tiết kiệm điện cao. Với 90% điện năng được chuyển thành ánh sáng. Đó là nguyên nhân tại sao đèn led âm trần có công suất khá nhỏ so với đèn sợi đốt nhưng độ sáng thì không hề thua kém.

- Đèn led âm trần có đa dạng về công suất, ánh sáng , kiểu dáng giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn để trang trí nội thất.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh