Cách lựa chọn đèn Led chiếu sáng cho không gian phòng bếp

Ngày:12/08/2019 lúc 14:23PM

Bếp ăn ngày nay đòi hỏi việc trang trí cũng như sắp xếp đèn chiếu sáng cầu kì và tinh tế hơn trước đây rất nhiều. Ví dụ nếu bạn biết lựa chọn và lắp đặt đèn led chiếu sáng tốt cho không gian bếp bạn sẽ tạo ra được một phòng bếp ấm cúng, đẹp mắt và cực kì ấn tượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về cách bày trí đèn led cho nhà bếp của bạn.


den-led-am-tran-cho-phong-bep


Ánh sáng đảm bảo đủ chuẩn

Gian bếp có cuộc sống tiên tiến hiện tại không chỉ là nơi chế biến thức ăn mà còn là nơi tụ họp gia đình. Vì vậy ánh sáng tại đây cũng nên đảm bảo chuẩn, linh hoạt để đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu và chức năng ấy. Trường hợp như trước đây, người ta sử dụng bóng đèn dây tóc hay đèn led tuýp đơn điệu, nhưng hiện nay việc trang trí đòi hỏi cầu kì hơn. Để làm được điều này trước khi chọn thiết bị chiếu sáng, bạn buộc phải nên xác định được nhu cầu tiêu dùng của căn bếp như thế nào để từ ấy biết được bí quyết bài trí và lắp đặt cho thích hợp.

Tạo nên không gian nhà bếp ấm cúng

Như đã nhắc, phòng bếp là nới gia đình quây quần bên mâm cơm sau ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng vì thế mà nó bạn nên tạo ra một không gian thật ấm cúng và dịu nhẹ, nó sẽ làm cho mọi người ăn uống ngon miệng và được thư giãn vô tư hơn.

Lắp đèn theo từng khu vực

Trong gian bếp có nhiều khu vực khác nhau, mỗi nơi sẽ có ánh sáng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu hoạt động. Ví dụ như tại chiếc bàn ăn sẽ cần một ánh sáng tập trung và bao quát, bạn bắt buộc tiêu dùng đèn downlight loại tốt vì chúng sẽ cho ánh sáng tương đối tín đáo. Hơn nữa nó còn sở hữu bộ điều chỉnh quang thông với cấp độ khác nhau, làm cho không gian bếp trở nên tiện dụng. Đối với khu vực bồn rửa bát và bếp đun nấu đòi hỏi lượng ánh sáng vừa phải để bạn có thể làm sạch và chế biến thức ăn. Bằng việc sử dụng đèn led hiệu quả và tinh tế sẽ tạo ra sự quan trọng đặc biệt khu vực này.


den-led-am-tran-cho-phong-bep


Ngoài ra, bàn làm bếp cũng nên sắp xếp ánh sáng đặc trưng. Bạn mang thể lắp đặt đèn led phía dưới tủ bếp để soi sáng cho bề mặt đá của bàn bếp, hơn thế nữa ánh sáng còn giúp cho thức ăn trở nên hấp dẫn hơn. Ví dụ bạn là người thích hợp với sự cầu kì thì bạn hãy nhấn nhá điểm chiếu sáng ở những hốc tường bằng đèn ốp tường nhưng phải đảm bảo sao cho khoảng cách đều nhau và ở các vị trí đặc biệt.

Bên cạnh việc sử dụng đèn led để tạo ra hiệu ứng khoảng trống ấn tượng và độc đáo thì đừng quên phối hợp thêm cùng các dòng gạch ốp. Và đừng quên bổ sung thêm các dụng cụ điều chỉnh độ sáng của đèn, nó không chỉ giúp thay đổi độ sáng tối mà còn là bí quyết tiết kiệm điện năng hiệu quả.


Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh