Tác hại không lường của việc sử dụng bóng đèn kém chất lượng ánh sáng

Ngày:27/09/2016 lúc 16:50PM

Việc sử dụng những loại bóng đèn Led kém chất lượng cũng là vấn đề sinh nhiệt lớn trong môi trường sống của bạn, thị trường thì tràn ngập những loại bóng đèn Trung Quốc giá rẻ sử dụng loại Chíp Led kém chất lượng.

Đèn Led được sử dụng những công nghệ chế tạo tân tiên nhất hiện nay, những bóng đèn Led Sonico Lighting đang chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường chiếu sáng với ánh sáng dịu nhẹ, không nhấp nháy, không chứa tia cực tím có hại, nguyên liệu sử dụng thân thiện với môi trường, nó hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng.

Tác hại không lường của việc sử dụng bóng đèn kém chất lượng

1. Tác hại

- Trong cuộc sống hàng ngày việc chiếu sáng bằng đèn đã trở thành một thói quen sinh hoạt không thể thiếu của con người. Đèn điện giúp cho chúng ta có thể làm việc và sinh hoạt trong bóng tối một cách dễ dàng.

- Tuy nhiên, nếu sử dụng những bóng đèn kém chất lượng sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bạn và những người xung quanh.

2. Tỏa nhiều nhiệt.

- Điển hình đó là những bóng đèn sợi đốt cũ, mặc dù chi phí đầu tư khá ít cho một bóng đèn loại này, tuy nhiên nó tiêu tốn điện năng khá lớn nhưng hiệu suất chiếu sáng lại không cao. Bên cạnh đó việc tỏa ra một nhiệt lượng lớn tạo cho người dùng một cảm giác nóng, khô và khó chịu; khi làm việc và sinh hoạt sẽ bị mất tập trung, mệt mỏi; nhất là sẽ bị chói mắt, nhức mắt bởi ánh sáng phát ra từ đèn.



- Lựa chọn những bóng đèn led kém chất lượng cũng là vấn đề sinh nhiệt lớn trong môi trường sống của bạn, thị trường thì tràn ngập những loại bóng đèn Trung Quốc giá rẻ sử dụng loại Chíp led kém chất lượng.

3. Đèn nhấp nháy liên tục.

- Đây là đặc trưng của những bóng đèn huỳnh quang. Trên nguyên tắc phóng điện 2 cực, với tần số rất lớn, nên đèn loại đèn này nhấp nháy với với tần số rất lớn.

- Tuy rằng mắt thường khó có thể nhận biết được, nhưng gây ảnh hưởng rất lớn đến thị lực của những người làm việc liên tục nhiều giờ dưới ánh đèn này.

4. Gây ung thư do tia cực tím phát ra khi đèn phát sáng.

- Một số bóng đèn (tiêu biểu loại CFL) phát ra bức xạ tia cực tím khi như ánh sáng mặt trời khi phát sáng. Điều này cực kỳ nguy hiểm nếu người làm việc dưới đèn quá lâu, sẽ gây ung thư da.

- Ảnh hưởng lớn nữa là ánh sáng xanh xuất hiện trong một số loại đền led kém chất lượng có thể gây ức chế cơ thể sản sinh melatonin, ảnh hưởng lớn đến nhịp sinh học và tác hại cực lớn đến mắt.


Vậy nên lựa chọn những loại bóng đèn nào là hợp lý, giúp bảo đảm an toàn sức khỏe và thị lực của người sử dụng?

Đèn Led! Với công nghệ chế tạo tân tiên nhất hiện nay, những bóng đèn led Sonico Lighting Việt Nam đang chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường chiếu sáng Với ánh sáng dịu nhẹ, không nhấp nháy, không chứa tia cực tím có hại, nguyên liệu sử dụng thân thiện với môi trường, nó hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng.

Đặc biệt là khả năng tiêu thụ điện năng thấp nhưng lại đạt hiệu suất chiếu sáng cao, thời gian sử dụng lên đến hàng nghìn giờ; những bóng đèn Led Sonico đang dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Công Ty TNHH SONICO Việt Nam Là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm Led, đèn trang trí chất lượng cao cấp. Với phương châm Uy Tín - Chất Lượng Hàng Đầu, và nhiều dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn mua cho mình những dòng sản phẩm đèn Led với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ với SONICO Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.



CÔNG TY TNHH SONICO VIỆT NAM


Địa chỉ: 16F Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.78.49.49 - 094.3333.125 - 0911.79.59.39 (Hỗ trợ 24/24)

E-mail: sales@sonico.vn

Website: www.sonico.vn

GPKD SỐ: 0314 002 897

Anh Sinh